Công ty TNHH Cơ Nhiệt Năng lượng Bách Khoa

Trân trọng được hợp tác!

VTC Tower

VTC Tower

Kim dong Cinema

Kim dong Cinema

VTN Building (Trung tâm nút mạng viễn thông liên tỉnh khu vực phía Bắc tại Hà Nội)

VTN Building 

A2 Building

Tòa nhà A2 Building

Hội trường QK II

Hội trường QK II

VTN Buidling

VTN Buidling

Nhà máy May Hà Tĩnh

Nhà máy May Hà Tĩnh

Hệ thống sấy là gì và phân loại

Sấy là sự bốc hơi nước của sản phẩm bằng nhiệt ở nhiệt độ thích hợp, là quá trình khuếch tán do chênh lệch ẩm ở bề mặt và bên trong vật liệu, hay nói cách khác do chênh lệch áp suất hơi riêng phần ở bề mặt vật liệu và môi trường xung quanh. Sấy là một khâu quan trọng trong dây truyền công nghệ, được sử dụng phổ biến ở nhiều ngành công nghiệp chế biến nông – lâm – hải sản. Sấy không chỉ đơn thuần là tách nước và hơi nước ra khỏi vật liệu mà là một quá trình công nghệ phức tạp.

Hệ thống làm mát và giải nhiệt

Penheatco được đánh giá là đơn vị thiết kế , thi công các hệ thống làm mát và giải nhiệt uy tín hàng đầu Việt Nam. Penheatco cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Hệ thống sấy

Công ty TNHH Cơ – Nhiệt – Năng Lượng Bách Khoa nhận tư vấn, thiết kế thi công trọn gói và chuyển giao công nghệ các hệ thống sấy: sấy thùng quay, sấy khí động, sấy tháp, sấy tầng sôi, sấy lạnh ..với các vật liệu sấy là các sản phẩm chính từ nông - lâm nghiệp : thóc, ngô, cà phê, sữa, các loại hoa quả, gỗ, mùn cưa gỗ,…

Hệ thống kho lạnh và bảo quản

Công ty TNHH Cơ – Nhiệt – Năng Lượng Bách Khoa nhận thiết kế thi công trọn gói kho lạnh công nghiệp, hầm đông gió, băng chuyền cấp đông nhanh IQF, kho trữ đông công nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia và các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao đến từ viện Khoa Học và Công Nghệ Nhiệt – Lạnh trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

CÔNG NGHỆ NHIỆT PHÂN

Than củi nhiệt phân với ưu điểm nổi bật như: Nhiệt trị cao, cháy sạch, không độc hại, thân thiện với môi trường được sản xuất từ nguyên liệu tận dụng, dồi dào, giá thành rẻ... sản phẩm nhiên liệu cốc hóa từ gỗ phế thải, tận dụng chắc chắn sẽ được các nước phát triển quan tâm và sử dụng.

Điện tự động hóa

Khi đất nước đang bước vào giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước thì bất cứ một ngành nghề kỹ thuật nào cũng cần nhân sự cho ngành tự động hóa. Và dù hầu hết các trường thuộc khối kỹ thuật đều đào tạo ngành này nhưng không phải vì thế mà nguồn nhân lực cho ngành tự động hóa trở nên dồi dào, mà ngược lại lúc nào cũng khan hiếm.

Điện - tự động hóa

Hàng ngày, công việc anh Lê Hồng Quyết cũng như 12 kĩ sư tự động hóa (TĐH) trong công ty cổ phần thương mại và TĐH ADI là thiết kế tích hợp hệ thống TĐH. Đồng thời, triển khai thi công, lắp đặt và giám sát. Theo ông Trịnh Đình Đề, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư kí Hội Khoa học công nghệ tự động Việt Nam, nhiều nơi cần nên kĩ sư TĐH không khó để kiếm được một công việc như mong muốn.

Thong ke