Công ty TNHH Cơ Nhiệt Năng lượng Bách Khoa

Trân trọng được hợp tác!

VTC Tower

VTC Tower

Kim dong Cinema

Kim dong Cinema

VTN Building (Trung tâm nút mạng viễn thông liên tỉnh khu vực phía Bắc tại Hà Nội)

VTN Building 

A2 Building

Tòa nhà A2 Building

Hội trường QK II

Hội trường QK II

VTN Buidling

VTN Buidling

Nhà máy May Hà Tĩnh

Nhà máy May Hà Tĩnh

Hệ thống làm mát và giải nhiệt

16/09/2020 00:26

HỆ THỐNG LÀM MÁT VÀ GIẢI NHIỆT 

Làm mát là việc truyền năng lượng nhiệt từ môi trường này sang môi trường khác. Trong các ứng dụng công nghiệp, làm mát có thể rất quan trọng để đảm bảo rằng các quá trình hoạt động không gây ra nhiệt quá nóng cho thiết bị hoặc sản phẩm. Tháp giải nhiệt là giải pháp cực kì hiệu quả và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống làm mát này.

Tháp giải nhiệt là một thiết bị hoặc một hệ thống gồm nhiều thiết bị được sử dụng để giảm nhiệt độ của dòng nước bằng cách trích nhiệt từ nước và thải ra khí quyển. Trong đó, nước và không khí trực tiếp tiếp xúc với nhau để làm giảm nhiệt độ của nước. Khi điều này xảy ra một lượng nhỏ nước bị bốc hơi ra ngoài không khí, làm giảm nhiệt độ của nước được lưu thông trong tháp.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị đầu tư các hệ thống tháp giải nhiệt để phục vụ cho quá trình sản xuất. Tuy nhiên, phần lớn các hệ thống vẫn chưa vận hành một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Nguyên nhân chủ quan ở đây là do quá trình tính toán, thiết kế, thi công, chế tạo hệ thống vẫn chưa được tối ưu.

Với chất lượng, dịch vụ tốt cùng đội ngũ chuyên gia và các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao đến từ viện Khoa Học và Công Nghệ Nhiệt – Lạnh trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội - Penheatco được đánh giá là đơn vị thiết kế , thi công các hệ thống làm mát và giải nhiệt  uy tín hàng đầu Việt Nam. Penheatco cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi.

Thong ke