Công ty TNHH Cơ Nhiệt Năng lượng Bách Khoa

Trân trọng được hợp tác!

VTC Tower

VTC Tower

Kim dong Cinema

Kim dong Cinema

VTN Building (Trung tâm nút mạng viễn thông liên tỉnh khu vực phía Bắc tại Hà Nội)

VTN Building 

A2 Building

Tòa nhà A2 Building

Hội trường QK II

Hội trường QK II

VTN Buidling

VTN Buidling

Nhà máy May Hà Tĩnh

Nhà máy May Hà Tĩnh

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì

12/09/2020 08:25

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì 

Lí do cần bảo trì, sửa chữa cho các hệ thống điều hòa không khí

Các hệ thống điều hòa ngày nay có hiệu quả cao hơn và hiệu suất tốt hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nếu bạn không tìm hiểu kỹ, bạn có thể bỏ lỡ những lợi thế mà công nghệ tiên tiến mang lại. Các hệ thống thế hệ cũ mặc dù thể hiện dấu hiệu giảm sút hiệu năng, nhưng vẫn có nhiều cách để giúp hệ thống hoạt động mạnh mẽ trở lại. Ai cũng biết rằng với hệ thống điều hòa trung tâm, việc bảo trì thường xuyên là vấn đề cần được ưu tiên hàng đầu để giữ vững hiệu suất. Tuy nhiên một số nhà quản lý thường bỏ qua quy trình này. Hãy cùng phân tích lý do một kế hoạch bảo trì hợp lý có thể giúp hệ thống điều hòa trung tâm hoạt động trơn tru, hiệu suất cao và giảm thiểu chi phí vận hành. 

Một hệ thống điều hòa trung tâm thường chiếm chi phí đầu tư cao nhất trong tòa nhà và cũng tiêu tốn tỷ trọng chi phí vận hành nhiều nhất. Nếu bạn có lắp đặt một hệ thống điều hòa trung tâm, mục tiêu chính của bạn chắc hẳn không ngoài việc đảm bảo cho hệ thống hoạt động hiệu quả và bền nhất có thể. Một kế hoạch bảo trì là phương án tối ưu để tận dụng tối đa sự ưu việt của hệ thống. Ngược lại, nếu bạn đợi đến khi sự cố xảy đến các đơn vị điều hòa rồi mới tiến hành sửa chữa, bảo trì thì không chỉ ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động mà còn tăng chi phí lên nhiều lần. Hãy cùng phân tích lý do một kế hoạch bảo trì hợp lý có thể giúp hệ thống điều hòa trung tâm hoạt động trơn tru, hiệu suất cao và giảm thiểu chi phí vận hành. 

Lợi ích cho một kế hoạch bảo trì máy hợp lí

Hiệu quả cao hơn, chi phí năng lượng thấp hơn
Việc không bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm của bạn cuối cùng sẽ dẫn đến tăng chi phí năng lượng. Bởi khi hệ thống điều hòa của bạn hoạt động không hiệu quả, đồng nghĩa với việc chi phí vận hành sẽ tăng theo.

Tránh chi phí sửa chữa 
Việc kiểm tra, bảo hành hệ thống kịp thời sẽ giúp cắt giảm chi phí sửa chữa trong tương lai. Với việc kiểm tra thường xuyên, bạn có thể phát hiện kịp thời các sự cố như dây đai bị mòn hoặc các bộ phận bị lỗi và khắc phục trước khi sự cố trở nên nghiêm trọng, dẫn đến tốn chi phí sửa chữa hoặc phải thay thế cả hệ thống.

Hạn chế tình trạng hư hỏng bất ngờ
Bảo trì hệ thống thường xuyên có thể ngăn chặn sự cố bất ngờ xảy ra với hệ thống. Nếu hệ thống điều hòa trung tâm của bạn bị hỏng vào giữa mùa hè, điều này có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn hoặc bạn bè, người thân. Hạn chế tối đa các tình huống phải sửa chữa gấp để giữ cho hệ thống của bạn đáng tin cậy và ngôi nhà của bạn an toàn và thoải mái.

Cải thiện vòng đời hệ thống
Bạn có thể giữ cho hệ thống điều hòa bền bỉ hơn bằng cách bảo dưỡng hệ thống đúng cách. Khi không ở trạng thái tốt nhất, hệ thống điều hòa trung tâm sẽ chịu áp lực không cần thiết và rút ngắn tuổi thọ hệ thống. Bên cạnh đó, việc bảo dưỡng giúp bạn nâng cao giá trị đầu tư tốt hơn, thời gian dài hơn.

Vì sức khỏe của bạn

Làm sạch và bảo trì hệ thống sẽ mang đến một môi trường lành mạnh hơn cho cư dân tòa nhà hoặc gia đình của bạn. Khi hệ thống điều hòa trung tâm bị ảnh hưởng, chất lượng không khí cũng bị ảnh hưởng theo. Với việc kiểm tra hệ thống thường xuyên, giúp loại bỏ bụi và nấm mốc từ lỗ thông hơi và ống dẫn, mọi cư dân trong tòa nhà có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và sạch khuẩn.

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì của Penheatco

Với đội ngũ chuyên gia và kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết. Đến với Penheatco, khách hàng sẽ được sẽ cảm nhận được môi trường làm việc chuyên nghiệp, sự tận tình của kỹ sư Penheatco. Với kinh nghiệm hơn 16 năm trong nghề cùng nhiều công trình đã thực hiện, Penheatco sẽ mang đến cho khách hàng các dịch vụ bảo trì, sửa chữa tốt nhất. 

Penheatco nhận bảo trì, sửa chữa các thiết bị, hệ thống:

- Các hệ thống điều hòa không khí trung tâm, thương mại, công nghiệp: Chiller, VRV, VRF, Hệ thống tháp giảii nhiệt,...

- Hệ thống sấy Nông – Lâm – Thủy sản, hệ thống lò hơi, lò công nghiệp, hệ thống và thiết bị trao đổi nhiệt,…

- Hệ thống thu hồi nhiệt, tích lạnh, lò khí hoá, thiết bị điện ...

- Hệ thống xử lý nước thải, rác thải, lò đốt rác, hệ thống lọc bụi, xử lý vi khí hậu

- Các thiết bị tận dụng, tiết kiệm năng lượng như: Năng lượng mặt trời (hệ thống nước nóng, điện mặt trời, hệ thống chưng cất nước ngọt ... ). Hệ thống thu hồi nhiệt, tích lạnh, lò khí hoá, thiết bị điện ...

Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ bảo trì, sửa chữa của Penheatco, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi.

Thong ke